ช็อปกระเป๋าเป้แบรนด์ดังใน Lazada

ถ้าให้พูดถึงกระเป๋าที่มีความจุเยอะ และพกพาสะดวก เดินเหินได้สบายๆ ก็ต้องยกให้กระเป๋าเป้เลย เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่ไม่ว่าจะไปเที่ยว ทำงาน หรือจะใช้เก็บของก็สะดวกมากๆ วันนี้จะชวนมาช็อปกระเป๋าเป้แบรนด์ดังใน Lazada เพราะช่วงนี้ Lazada เค้าแจก ลาซาด้า คอยน์ ที่ใช้แลกสินค้า หรือใช้เป็นส่วนลดในการช็อปปิ้งได้ จะมีใบไหนแนะนำบ้างนั้น ไปดูกัน 

Fila Dream

หมดกังวลเรื่องกรลืมปิดกระเป๋าไปได้เลย เพราะเปิด-ปิดด้วยการพับปากกระเป๋าลงมาที่ด้านหน้าและติดกระดุม ซึ่งครอบคลุมไปถึงช่องเก็บของเล็ก ๆ ด้านหน้า ตัวกระเป๋ามีขนาดกะทัดรัด พร้อมช่องเก็บของหลักเนื้อที่กว้างขวางให้ใส่สัมภาระได้อย่างจุใจ ทั้งยังมีช่องเก็บของบริเวณ 2 ข้างกระเป๋าสำหรับใส่กระติกน้ำหรือของใช้อื่น ๆ อีกด้วย ในส่วนของสายสะพายก็มีการบุวัสดุเพิ่มความนุ่ม เพื่อให้คุณสามารถสะพายได้อย่างสบายใจ เหมาะใช้งานในชีวิตประจำวันมากเลย

Herschel Little America Backpack

กระเป๋าสะพายรุ่นยอดนิยม Little America ขนาดใหญ่กำลังดี เหมาะกับการใช้งาน ทั้งใส่สัมภาระในชีวิตประจำวัน หรือจะใส่ของเดินทางท่องเที่ยว ก็เอาอยู่ ตัวกระเป๋าเป็นสีดำและลายสีน้ำตาล ทำให้ปรับใช้ได้กับการแต่งตัวหลายสไตล์ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยเปื้อนหรือรอยสกปรก รูปทรงคลาสสิค ใช้งานได้นานไม่มีเบื่อ ด้านในมีช่องใส่แล็ปท็อปบุวัสดุหนานุ่ม กันกระแทกอย่างดี

Adidas Classic Badge of Sport

เป็นกระเป๋าเป้จากแบรนด์ Adidas ที่เราต่างคุ้นเคยกันดี ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์มินิมอล แต่ไม่ทิ้งลุคหวานของผู้หญิง ตัวเป้แบ่งออกเป็น 2 ช่อง คือช่องซิปหลักขนาดใหญ่สำหรับสัมภาระรวมถึงกระเป๋าสตางค์หรือสมาร์ตโฟน ส่วนช่องซิปด้านหน้าเหมาะสำหรับใส่ของจุกจิก ที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% ทั้งใบเลย

Fjallraven Kanken Classic

จุดเด่นที่ทำให้กระเป๋าเป้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมก็คือ ดีไซน์ที่โดดเด่น และรูปทรงที่กะทัดรัด แต่สามารถจุของได้เยอะพอสมควร ที่สำคัญ ยังผลิตจากวัสดุที่ทนทานและน้ำหนักเบา แถมมีสีสันให้เลือกมากมายหลายเฉดหลายโทนสี นอกจากนี้ ภายในกระเป๋าก็มี Seat Pad สำหรับช่วยรองนั่งและซัพพอร์ตหลัง ปากกระเป๋าเปิด-ปิดด้วยซิป มีช่องเก็บของเล็กที่ด้านหน้าและช่องใส่ขวดน้ำทั้ง 2 ข้างด้วย

ANELLO Koten denim backpack

ดีไซน์เรียบง่าย คล่องตัวกับการใช้งาน และทรงกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ รุ่น Koten Denim เป็นอีกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยวัสดุกระเป๋า ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่หนาขึ้นกว่าเดิม ใยผ้าทอแน่นกว่ารุ่นทั่วไป พร้อมรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ มีคุณสมบัติ Water Repellent ที่สามารถกันละอองน้ำได้ด้วย